Khai giảng lớp Tiếng Anh mầm non.

[[[Chỉ còn 05 suất ưu đãi khủng – OFF 50%]]].
#LẮNG_NGHE_CHIA_SẺ_CÁC_MẸ_LỚP_MẦM_NON
?‍?Mẹ Quyên: bé con mới được 2 tuổi mà mẹ đã quyết tâm vượt qua những suy nghĩ truyền thống, tư duy lối mòn để áp dụng giáo dục sớm cho con. Và nay mẹ đã quyết định cho bé tham gia học tập tại Olympia Phố Nối.
?‍?Mẹ Phượng: công chức nhà nước, thời gian đi làm kín ngày, tối về kinh doanh online vẫn tranh thủ đồng hành tiếng Anh cùng con gái Tina theo phương pháp giáo dục sớm. Con đang học tại Olympia Khoái Châu được 1 kì 6 tháng và tiến bộ rõ rệt về ngôn ngữ.
❤️Mẹ Mai: Mẹ cảm ơn trung tâm luôn tạo những tiết học thú vị và bổ ích cho con. Bạn Nguyên (Bé Ỉn) lúc đầu đi học con lúc nào cũng phải bảo mẹ hoặc bố ở lại cùng nhưng sau hơn 1 tháng học con giờ đây rất thích đi học, luôn đến sớm và tham gia trả lời tất cả các câu hỏi của thầy cô trong lớp

?‍?Mẹ Liên : mẹ của SuSu và SuHao phải kiên trì hơn 3T để đồng hành cũng con mỗi tiết học trên lớp nhưng giờ đây 2 bạn nhỏ ấy chạy vào lớp ôm thầy ôm cô và say bye bye Mommy rất ngoan.
?‍?Mẹ Hà: con gái Bí Ngô nhập học Olympia từ 2,5 tuổi, bé nhỏ nhất lớp nhưng lại là thần đồng của lớp. Giờ con đã 5 tuổi, khả năng giao tiếp tiếng Anh với người bản xứ hoàn toàn tự nhiện, phát âm chuẩn bản xứ không cần chỉnh sửa.
?‍⚕️Mẹ Hạnh: bé Tùng Lâm ngày xưa chỉ thích khóc, mè nheo, ko chịu vào lớp, nay đã thể hiện rõ tiếng Anh chuẩn bản xứ chỉ sau 1 năm học tập. Bạn Bin, người bạn thân cùng nhập học với bạn, bây giờ nói tiếng Anh hay và tự nhiên vô cùng.
?‍?Mẹ Ngân: bà mẹ bận rộn nhưng luôn áp dụng phương pháp giáo dục sớm cho Su Su từ khi còn trong bụng mẹ tới nay. Kết quả, nhìn thấy rõ con không chỉ yêu thích tiếng Anh, nói và phát âm chuẩn tiếng Anh mà còn có khả năng tư duy và phản xạ vô cùng chín chắn, sắc sảo, rõ ràng. Hiện con 2,5 tuổi, đã tham gia lớp Monkey Junior được 6 tháng tại Olympia Phố Nối.

===
?Vậy những bà mẹ thông thái ơi, thời gian đang trôi rất nhanh, tuổi vàng của con không đứng lại, chúng ta hãy cùng hành động để giúp con yêu phát triển toàn diện hơn, hạnh phúc hơn nhé! ?
—————————————————————————–
???LỚP HỌC TIẾNG ANH CỦA OLYMPIA – NGOÀI GIÁO VIÊN CHUẨN BẢN XỨ – CÒN ĐIỀU GÌ HẤP DẪN BÉ HƠN NỮA??? Cùng tìm hiểu thêm nha!???

?: ỨNG DỤNG MÔ HÌNH ĐÀO TẠO CHUẨN MỸ #STEAM
?: PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SỚM #MONTESSORI
(chỉ duy nhất có tại Olympia)
?Bài học tiếng Anh cho bé sinh động thông qua vận động tăng cường tối đa 5 giác quan cùng 100% giáo viên bản xứ (trò chơi, hát, nhảy, thủ công, làm bánh, kỹ năng sống, khoa học, toán…).
? Bé thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khóa: Đi siêu thị, đi trải nghiệm sở thú, tham gia các hoạt động lễ hội, lễ Tết…
?Hỗ trợ giảng dạy thông qua Bảng tương tác thông minh.
?Bổ trợ lớp học đánh vần và phát âm tiếng Anh nền tảng dành riêng cho bé thông qua các buổi học.
?Cơ sở vật chất an toàn, thiết kế phù hợp với độ tuổi mẫu giáo.
=====================================
♥️ Con bạn đang trong độ tuổi vàng từ 0-6 tuổi?
♥️ Bạn đã tìm hiểu các phương pháp giáo dục sớm Montessori, Glenn Domain?
♥️ Bạn băn khoăn vì trường MG bé đang học chưa áp dụng các phương pháp này để giúp bé nhà mình phát triển tốt hơn?
♥️ Bạn muốn bé làm quen ngôn ngữ thứ 2 ngay từ giai đoạn vàng này mà chưa có đơn vị nào đáp ứng được mong muốn của bạn?
OLYMPIA ENGLISH SCHOOL – #olympiaphonoi – ĐÃ CÓ GIẢI PHÁP CHO BẠN
#KHAI #GIẢNG #LỚP #TIẾNG #ANH #CHO # 2,5-5 #TUỔI

=========================================
THÔNG TIN TUYỂN SINH THÁNG 3 NĂM 2019
? Nhân dịp 8/3: tặng 05 suất học bổng 50% (kì 3 tháng, đăng kí trước 8/3)
? Đăng kí nhập học trước 15/3: học bổng 0đ cho combo bất kì
—————————
?Lịch học: Thứ 3- Thứ 6: từ 17:30 đến 19:00 (nhóm 2,5-3,5 tuổi = Baby Sharks)
Thứ 7-CN: nhóm 4-5 tuổi = Baby Bees
* Có lịch theo nguyện vọng của ba mẹ.
—————————
?Hotline: 0967.515.818
?Add: Chung cư Phúc Hưng- 196 Bao Bì- Phố Nối- Hưng Yên.
❤️❤️❤️

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, bao gồm Lê Thị Ngân, mọi người đang cười, văn bản

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 2 người, bao gồm Nhà May Mai Hiên, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và văn bảnTrong hình ảnh có thể có: Van Phu Nguyen và Nguyễn Hạnh, mọi người đang cười, văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 5 ngườiTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 4 người, bao gồm Ngo Linh, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và văn bản

0 phản hồi

Để lại một phản hồi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *